Nghiên cứu từ khóa là quá
trình vô cùng quan trọng trong công việc làm SEO, làm thế nào để tìm ra từ khóa
tốt để SEO và làm thế nào để cập nhật quy trình nghiên cứu từ
khóa phù hợp với năm 2013.
Bài viết này sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận ra
cách chọn từ khóa và đi đúng hướng để thấy được rằng SEO không khó như bạn nghĩ.
Phần 1
Khi bắt đầu quá trình nghiên cứu từ khóa,
bước đầu tiên bạn phải hướng tới mục tiêu khách hàng, hiểu được tâm tư suy nghĩ
của khách hàng và đặt mình vào vị trí của họ. Nắm được những gì khách hàng muốn
và làm thế nào để biết họ đang nhập cụm từ gì trên thanh công cụ tìm kiếm để
tìm ra thông tin về sản phẩm hay công ty bạn.
Phần 2
Phần 2 trong chuổi 3 phần của Infographic (thiết kế đồ họa thông
tin) là một yếu tố quan trọng của nghiên cứu từ khóa:
Trao đổi tìm hiểu những gì sẽ xảy ra trên web. Bằng cách phối hợp với các trang
web có tính cạnh tranh cao, các trang web thuộc lĩnh vực kinh doanh, sao chép
sang các blog thích hợp, và tag
đến các trang web được mọi người ưa thích từ đó các cụm từ mới được phát hiện
và tần số tìm kiếm có thể tăng lên ở mức độ nhất định.
Phần 3
Cần phải chú trọng hơn vào nghiên cứu từ khóa thay vì chỉ tập trung vào tần suất tìm
kiếm của từ khóa. Yếu tố quan trọng như kinh phí hạn chế, mức độ cạnh tranh, và
chiến lược kinh doanh phải được xem xét để phát triển kế hoạch marketing (ví dụ
kế hoạch marketing online trên facebook) hợp lý sao cho
kết quả tìm kiếm được đẩy mạnh hơn.
Nguồn: Internet
0 nhận xét :
Đăng nhận xét