Nghiên cứu từ khóa là quá trình vô cùng quan trọng trong công việc làm SEO, làm thế nào để tìm ra từ khóa tốt để SEO và làm thế nào để cập nhật quy trình nghiên cứu từ khóa phù hợp với năm 2013

Bài viết này sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận ra cách chọn từ khóa và đi đúng hướng để thấy được rằng SEO không khó như bạn nghĩ.

Phần 1

Khi bắt đầu quá trình nghiên cứu từ khóa, bước đầu tiên bạn phải hướng tới mục tiêu khách hàng, hiểu được tâm tư suy nghĩ của khách hàng và đặt mình vào vị trí của họ. Nắm được những gì khách hàng muốn và làm thế nào để biết họ đang nhập cụm từ gì trên thanh công cụ tìm kiếm để tìm ra thông tin về sản phẩm hay công ty bạn.
Nghiên cứu từ khóa SEO

Phần 2

Phần 2 trong chuổi 3 phần của Infographic (thiết kế đồ họa thông tin) là một yếu tố quan trọng của nghiên cứu từ khóa: Trao đổi tìm hiểu những gì sẽ xảy ra trên web. Bằng cách phối hợp với các trang web có tính cạnh tranh cao, các trang web thuộc lĩnh vực kinh doanh, sao chép sang các blog thích hợp, và tag đến các trang web được mọi người ưa thích từ đó các cụm từ mới được phát hiện và tần số tìm kiếm có thể tăng lên ở mức độ nhất định.
Nghiên cứu từ khóa SEO

Phần 3

Cần phải chú trọng hơn vào nghiên cứu từ khóa thay vì chỉ tập trung vào tần suất tìm kiếm của từ khóa. Yếu tố quan trọng như kinh phí hạn chế, mức độ cạnh tranh, và chiến lược kinh doanh phải được xem xét để phát triển kế hoạch marketing (ví dụ kế hoạch marketing online trên facebook) hợp lý sao cho kết quả tìm kiếm được đẩy mạnh hơn.
Nghiên cứu từ khóa SEO
Nguồn: Internet

0 nhận xét :

Đăng nhận xét