Marketing trên thiết bị di động (Mobile Marketing) là một cách tiếp cận khách hàng mới trong thời đại công nghệ số phát triển. Các thiết bị di động cầm tay giờ không quá còn quá xa lạ với nhiều người, những ứng dụng trên di động cũng phát triển với con số chóng mặt.
Chính vì thế, việc tiếp cận thị trường mới này trong hoạt động marketing của doanh nghiệp là cần thiết và là một xu thế tất yếu. Dưới đây là Infographic thống kê các số liệu về marketing trên di động tại Mỹ năm 2013.
Tiếp thị trên mạng di động năm 2013

2. Theo báo cáo của “We are Social", số lượng người sử dụng internet tại Việt Nam năm 2012 tăng 1.590.000 người, điều này có nghĩa là Việt Nam đã trở thành quốc gia đứng thứ 18 trên thế giới về số lượng người sử dụng internet.

3. Độ bao phủ internet tại Việt Nam là khoảng 34% - cao hơn 1% so với số trung bình toàn thế giới.

4. Việt Nam có thể được coi là một đất nước được làm quen và sử dụng internet từ khi còn rất trẻ. 95% dân số có đội tuổi từ 15-24 được truy cập internet và 73% người sử dụng internet thường xuyên có độ tuổi dưới 35.
5. Thống kê gần đây nhất cho thấy 81% người dùng internet sử dụng laptop, 56% sử dụng các thiết bị di động, và 47% sử dụng máy tính cầm tay.
6. Đặc biệt, sự phát triển của các thiết bị di động, nhất là điện thoại thông minh trong năm qua đã tăng độ bao phủ lên tới 16% tại thị trường Việt Nam. Tại thời điểm này, có khoảng 19 triệu người sử dụng điện thoại của mình để truy cập internet.


Nguồn: Visual.ly



0 nhận xét :

Đăng nhận xét