Tổng quan về AdWords
Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu hoặc lượng thời gian ít ỏi mà bạn có, bạn có thể tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình bằng chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Với AdWords, bạn có thể chọn vị trí quảng cáo của mình xuất hiện, đặt ngân sách thoải mái cho bạn (không có cam kết chi tiêu tối thiểu nào) và dễ dàng đo lường tác động của quảng cáo của bạn.
Tiếp cận mọi người ngay khi họ đang tìm kiếm trên Internet những gì bạn cung cấp. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google và trang web đối tác của Google. Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột, bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn

Hiểu tổng quan về Google Adwords để làm Marketing Online hiệu quảHiểu tổng quan về Google Adwords để làm Marketing Online hiệu quả

Lợi ích khi quảng cáo với Google

Một vài điều quan trọng khiến AdWords khác biệt so với các loại quảng cáo khác. Sử dụng AdWords, bạn có thể:
    • Tiếp cận mọi người vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp
      • Quảng cáo của bạn được hiển thị cho những người đang tìm kiếm các loại sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bởi vậy những người đó có nhiều khả năng thực hiện hành động hơn.
      • Bạn có thể chọn vị trí quảng cáo của mình xuất hiện — trên trang web cụ thể nào và trong khu vực địa lý nào (tiểu bang, thị trấn hoặc thậm chí vùng lân cận).
      • AdWords tiếp cận 80% người dùng Internet tại Hoa Kỳ. Đó là lượng đối tượng lớn.

Ví dụ:

Giả sử bạn quản lý một tiệm bánh gần Boston. Đặt quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện cho khách hàng ở vị trí đó và khi ai đó sống hoặc đi nghỉ ở đó tìm kiếm trên Google về “bánh trái việt quất nướng xốp gần Boston”, họ có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn và nhấp vào đó để kết nối với doanh nghiệp của bạn.
  • Kiểm soát ngân sách của bạn
    • Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột, bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, chứ không phải khi quảng cáo của bạn được hiển thị. Có nhiều tùy chọn đặt giá thầu khác nhau mà bạn có thể chọn.
    • Bạn quyết định số tiền nhiều hay ít mà mình muốn chi tiêu hàng tháng và bạn sẽ không bao giờ bị tính phí nhiều hơn số tiền đó.
    • Không có cam kết chi tiêu tối thiểu nào.
  • Thấy chính xác phần nào có hiệu quả trong quảng cáo của bạn và xây dựng dựa trên đó
    • Xem báo cáo về cách quảng cáo của bạn đang hoạt động — xem số lượng khách hàng mới kết nối với doanh nghiệp của bạn từ quảng cáo, nơi xuất phát của họ và các chi tiết khác.
    • Sử dụng công cụ của AdWords để chỉnh sửa và cải thiện quảng cáo của bạn và tăng số lượng khách hàng tiềm năng liên hệ với doanh nghiệp của bạn.
Việc bắt đầu thật đơn giản và việc tạm dừng hoặc dừng cũng tương tự. Không có chuỗi nào được đính kèm.
Sưu Tầm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét